Đại lý Két sắt hà nội phân phối chính hãng tại các cửa hàng uy tín toàn quốc

Đại lý Két sắt hà nội phân phối chính hãng tại các cửa hàng uy tín toàn quốc

Đại lý Két sắt hà nội phân phối chính hãng tại các cửa hàng uy tín toàn quốc Với những chuỗi đại diện bán hàng liên tục cập nhật sản phẩm mới. cửa hàng két sắt cao cấp hiện nay là nơi uy tín để bạn chọn mua két sắt vân tay cho mình. Các loại sản phẩm két sắt đặt trong tường mang thương hiệu welko safe hiện tại là lựa chọn đặt mua của các nhà hàng với diện tích sử dụng nhỏ. Tính năng an toàn cao cấp két sắt đặt trong tường đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn. Hiện nay két sắt an toàn chống cháy thương hiệu welko safe của công ty cung cấp két sắt uy tín đều được trang bị hệ thống mã khoá tự động, chống dò mã khoá. Chống sao chép chìa khoá đảm bảo an toàn tài sản

sản phẩm két sắt thương hiệu welko safe hiện là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng. sản phẩm két sắt với công nghệ sản xuất hiện đại. Sử dụng các dòng khoá điện tử đem lại hiệu quả cao, phù hợp sử dụng tại nhiều đơn vị. két an toàn với thiết kế và sản xuất bằng thép và đúc, dập hạn chế mối hàn tăng tính năng an toàn, bảo mật.

Két sắt được sản xuất với nhiều kiểu ổ khoá khác nhau theo từng nhu cầu của khách hàng Để đáp ứng nhu cầu chọn mua két sắt của khách hàng hiện nay đại diện bán hàng két sắt vân tay đã có mặt tại khắp các tỉnh thành phố.

Nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm két sắt welko an toàn hiện đạng được phân phối bởi nhà máy công ty két sắt cao cấp. Hiện nay các cửa hàng đại diện với nhiều mẫu mới. Liên hệ đặt hàng theo số điện thoại 0982770404

két sắt chống cháy ks35ndt với trang bị mã khoá hiện đại và an toàn. Lựa chọn két sắt chống cháy welko thiết kế model hàn quốc luôn được ưu tiên của khách hàng trang bị cho doanh nghiệp mình.

Thông số kỹ thuật sản phẩm

Mã sản phẩm  : KS35NDT

Kích thước      : - Bên ngoài: W411 x D374 x H338 mm
                      - Bên trong: W329 x D210 x H223 mm

Khối lượng      : 35 Kg

Chất liệu           : Sắt sơn tĩnh điện toàn bộ

Kiểu dáng         : + Két sắt chống cháy  
                              + Dòng Két nằm có khóa chìa, khóa mã.
                              + Két có 1 cánh mở với 2 bản lề, đế chân nhựa cố định chịu lực
                              + Lòng két có 1 đợt cố định
                              + Két sắt có thể đổi được mã theo ý muốn

Màu sắc          : Xanh Bạc

Bảo hành        : 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà máy, Bảo trì vĩnh viễn.

Bề mặt két chống cháy với lớp sơn chống trầy xước. Công nghệ sơn hiện đại đảm bảo an toàn và bền đẹp. Các sản phẩm két sắt được nhiều doanh nghiệp chọn mua. Với thiết kế đẹp, tủ sắt là thành phần không thể thiếu trong văn phòng công ty. Dòng két sắt welko safe có sự đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã, trọng lượng, khối lượng.

Với các loại két sắt an toàn chống cháy thương hiệu welko safe loại két mini thì trọng lượng trung bình vào khoảng 80 đến 150kg. két sắt welko safe thường được làm bằng thép chắc chắn và hệ thống khóa an toàn thông minh. Chất liệu bề mặt của két bóng đẹp, mịn và sử dụng lớp sơn chống trầy xước nên bạn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng két.

Với những chuỗi đại lý liên tục cập nhật sản phẩm mới. đại lý bán két sắt cao cấp hiện nay là nơi uy tín để bạn chọn mua két vân tay cho mình. Độ an toàn cho tài sản là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn két sắt an toàn chống cháy thương hiệu welko safe.

Khi xem xét tiêu chí này, bạn cần chú ý tới nguyên liệu két vân tay, két điện tử, két chống cháy là thép chắc chắc, cũng như kiểu dáng thiết kế và các tính năng,trọng lượng của két, bản lề vv. Xem thêm các sản phẩm két sắt tại website www.ketsatcaocap.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0982770404

https://ketsathanoi.com/tin-tuc/dai-ly-ket-sat-ha-noi-phan-phoi-chinh-hang-tai-cac-cua-hang-uy-tin-toan-quoc

https://ketsatnhatrang.com/tin-tuc/dai-ly-ket-sat-ha-noi-phan-phoi-chinh-hang-tai-cac-cua-hang-uy-tin-toan-quoc

http://tusatcaocap.com/tin-tuc/dai-ly-ket-sat-ha-noi-phan-phoi-chinh-hang-tai-cac-cua-hang-uy-tin-toan-quoc

https://ketsatsaigon.com/tin-tuc/dai-ly-ket-sat-ha-noi-phan-phoi-chinh-hang-tai-cac-cua-hang-uy-tin-toan-quoc

https://ketsatcantho.com/tin-tuc/dai-ly-ket-sat-ha-noi-phan-phoi-chinh-hang-tai-cac-cua-hang-uy-tin-toan-quoc

https://ketsathalong.com/tin-tuc/dai-ly-ket-sat-ha-noi-phan-phoi-chinh-hang-tai-cac-cua-hang-uy-tin-toan-quoc

https://ketsatkhachsan.vn/tin-tuc/dai-ly-ket-sat-ha-noi-phan-phoi-chinh-hang-tai-cac-cua-hang-uy-tin-toan-quoc

Sản phẩm mới nhất